Le Domaine De Tam Hai Resort

Thôn 4, Tam Hải, Núi Thành, xã Tam Hải, huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam Xã Tam Hải, Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam
contact@tamhairesort.com
02353545105

Mô tả

Bạn đang tìm kiếm một nơi tụ tập Một nơi nào đó yên bình, một nơi nào đó nhẹ nhàng, một nơi nào đó thanh thản?

Là một kho báu độc nhất vô nhị, khu nghỉ dưỡng Tam Hải bao gồm 12 biệt thự và mỗi biệt thự được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới xinh đẹp rộng 400m2 mang đến sự thoải mái và riêng tư tuyệt đối.

Sự yên tĩnh có rất nhiều ở Tam Hải Resort. Đi dạo dọc theo bờ biển và xem những chiếc thuyền đánh cá trở về với sản phẩm đánh bắt của họ, lấy một chiếc thuyền kayak và chèo qua cửa vào đến một bãi biển vắng vẻ hoặc tại sao không tận hưởng một giấc ngủ trưa trong khi đung đưa trên võng bên dưới tán dừa, sau đó lao vào Hồ bơi?

Hãy bơi thư giãn trong hồ bơi vô cực tuyệt đẹp của resort trước khi thưởng thức các món ăn ngon tại “Barefoot Bar” rất thư thái và thưởng thức bữa tối lãng mạn ngay trên bãi biển dưới bầu trời lấp lánh đầy sao.

Khái niệm của chúng tôi là đơn giản. Chúng tôi muốn tạo ra một môi trường thực sự độc đáo, một nơi nào đó khác xa cuộc sống bận rộn hàng ngày, một nơi nào đó bạn có thể thư giãn ở một vị trí tuyệt đẹp, một nơi thực sự là một lối thoát, một nơi với phong cách có tất cả những tiện nghi mà bạn mong đợi.

Thiên nhiên ban tặng cảnh quan tuyệt đẹp, từ đại dương đến núi non và chúng tôi sẽ làm phần còn lại để kỳ nghỉ của bạn tại Tam Hải Resort trở nên khó quên.

Điểm lân cận

Bản đồ

Z